Bạch quả - dược liệu quý hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu não

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm sản phẩm chữa trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não, bổ sung thực phẩm hỗ trợ tăng cường trí nhớ, giảm đau đầu, chóng mặt ngày càng gia tăng.

Cao lá bạch quả và bệnh thiểu năng tuần hoàn não

Thiểu năng tuần hoàn não (hay còn gọi là rối loạn tuần hoàn não) là tình trạng lượng máu lên não giảm, làm giảm sự cung cấp oxy và các chất dinh dưỡng nuôi não khiến cho tế bào thần kinh não thiếu năng lượng để hoạt động, từ đó ảnh hưởng tới các hoạt động chức năng của não. Các triệu chứng điển hình của thiểu năng tuần hoàn não gồm: đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ, rối loạn giấc ngủ (khó ngủ), kém tập trung, dễ rối loạn cảm xúc. Nếu không có biện pháp ngăn ngừa, lâu dần các chứng bệnh thiểu năng tuần hoàn não chuyển nặng, người bệnh có nguy cơ bị mất trí nhớ, tâm thần, bị đột quỵ não gây tàn tật và tử vong.

Bên cạnh chế độ ăn uống khoa học và tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, người bệnh có thể sử dụng bổ sung các sản phẩm có chiết xuất từ lá bạch quả để hỗ trợ ngăn ngừa, giảm các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt, suy giảm trí nhớ do bệnh thiểu năng tuần hoàn não gây ra.

Bạch quả có tên khoa học là Ginkgo biloba. Chiết xuất lá bạch quả có 2 nhóm thành phần chính là nhóm flavonoid và các hợp chất terpen. Lá bạch quả có tác dụng điều hòa trên mạch máu, làm tăng lưu lượng máu, tác dụng về lưu biến máu, làm giảm độ nhớt của máu, tăng dung nạp đối với sự thiếu oxy ở mô, hỗ trợ cải thiện rối loạn dẫn truyền thần kinh và giảm sự thương tổn màng tế bào do gốc tự do.

1-16757335652811475583510

Nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã chứng minh cây bạch quả là loại thảo dược có giá trị trong số các cây thuốc điều trị bệnh cho não bộ và hệ thần kinh.

Nibifa sử dụng cao lá bạch quả làm gia tăng công dụng sản phẩm

Trước đây, bệnh thiểu năng tuần hoàn não thường chỉ xuất hiện ở những người cao tuổi, người lao động trí óc nhiều thì hiện nay, bệnh ngày càng gia tăng và có xu hướng trẻ hoá, đặc biệt sau đại dịch COVID-19, khi những biến chứng nguy hiểm như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, lo âu, căng thẳng, tiền đình xảy ra càng nhiều hơn...

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ hoạt huyết dưỡng não có chứa thành phần cao khô lá bạch quả, cao đinh lăng để hỗ trợ các bệnh do thiểu năng tuần hoàn não gây ra. Việc chuẩn hóa hàm lượng flavonoid của cao lá bạch quả giúp hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.

Trước tình trạng đó, Công ty CP Dược phẩm Ninh Bình (Nibifa) đã đầu tư khoa học kỹ thuật, nghiên cứu công thức đặc biệt, lựa chọn nguồn nguyên liệu nhập khẩu cao lá bạch quả đạt chuẩn hóa chứa ≥ 24 % hàm lượng flavonoid, đưa vào sản xuất TPBVSK Hoạt huyết dưỡng não Nibifa nhằm hỗ trợ giảm các triệu chứng của thiểu năng tuần hoàn não gây nên và hỗ trợ cải thiện quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch.

Hoạt huyết dưỡng não Nibifa với công thức chứa đạm thủy phân từ huyết ngựa. Với thành phần 18 acid amin thiết yếu, TPBVSK Hoạt huyết dưỡng não Nibifa giúp bổ sung dưỡng chất giúp hỗ trợ tăng tuần hoá máu não, hỗ trợ giảm triệu chứng mất ngủ do mệt mỏi và thiếu máu lên não. Đặc biệt tryptophan chứa trong đạm là acid amin thiết yếu trong thực phẩm, được ví là "chất vui vẻ cho não bộ", hỗ trợ cải thiện giấc ngủ. Acid amin Tyrosin và phenylalanin bảo vệ tế bào thần kinh trước những lo âu, căng thẳng; giúp giảm tổn thương tế bào thần kinh, hỗ trợ giảm nguy cơ suy giảm trí nhớ do tuổi tác và các tác nhân bên ngoài tới não bộ.

Cùng với cao lá bạch quả, đạm thuỷ phân, TPBVSK Hoạt huyết dưỡng não còn được bổ sung cao đinh lăng gia tăng công dụng hiệu quả sản phẩm trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn não. Hoạt huyết dưỡng não Nibifa còn hỗ trợ ngủ ngon, cải thiện khả năng tập trung cho não bộ nhờ có thành phần Magie gluconat và vitamin B6.

TPBVSK Hoạt huyết dưỡng não Nibifa là giải pháp hỗ trợ người có các biểu hiện đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ do thiểu năng tuần hoàn não, người tai biến mạch máu não do tắc mạch.

2-16757335657701591364774

TPBVSK Hoạt huyết dưỡng não Nibifa hỗ trợ cải thiện quá trình phục hồi sau tai biến mạch máu não do tắc mạch

Nguồn: Sức khoẻ đời sống

Bài viết liên quan

Cải thiện giấc ngủ bằng hoạt huyết dưỡng não Nibifa
Cải thiện giấc ngủ bằng hoạt huyết dưỡng não Nibifa
Bạch quả: Dược liệu quý chữa trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não
Bạch quả: Dược liệu quý chữa trị bệnh thiểu năng tuần hoàn não
Nibifa nhận chuyển giao công nghệ sản xuất đạm thủy phân 18 acid amin
Nibifa nhận chuyển giao công nghệ sản xuất đạm thủy phân 18 acid amin
Dược phẩm Ninh Bình: Hành trình 30 năm mang lại sức khỏe cho hàng triệu người Việt
Dược phẩm Ninh Bình: Hành trình 30 năm mang lại sức khỏe cho hàng triệu người Việt